เผย 5 วันเกิดต่อไปนี้ จากที่เคยเหนื่อยมานาน จากนี้เป็นต้นไปจะพบความสุขสบาย

เผย 5 วันเกิดต่อไปนี้ จากที่เคยเหนื่อยมานาน จากนี้เป็นต้นไปจะพบความสุขสบาย 

อันดับ 5 วันอังคาร โชคลาภเข้ามือ

 

ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย เป็นสำคัญมีเกณฑ์เสียเงิน มากกว่าได้เงิน มีเกณฑ์ที่จะทำ ให้คุณต้องหมุนเงิน 

กะทันหัน จนแทบล้มป่วย เพราะมี ค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝันโผล่ มาก้อนใหญ่ ที่ต้องรีบเคลีย รีบสะสาง จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอ คนขายล็อตเตอรี่ ท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลเอาเงินนั้น

ไปตั้งตัวปลดหนี้ ปลดสินมีเงิน ซื้อรถมีเงินปลูกบ้านหลังใหญ่ ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดี ไม่ลำบากอีกต่อไป และดวงชะตาท่าน 1 ปี ต่อจากนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปีทองเลย 2563 ถึง 2564 ดวงชะตามีแนวโน้มจะรวยโชค

อันดับ 4 วันพฤหัสบดี มีโชคจากคนใกล้ตัว

เป็นช่วงที่คุณจะต้องเผชิญหน้า กับปัญหาต่าง หรือความวุ่นวายอย่ างถึง ที่สุดอาจโดนรังแกโดนกลั่น

แกล้ง จากคนที่อยู่รอบข้าง ฉะนั้นอย่าไว้ใจใคร ให้มากนัก มีเกณฑ์ได้ ของมีค่าจากเพศ ตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า และการยอมรับจากคน ที่เคยดูถูก คุณตั้งแต่ยังเล็ก แถมท่านยังมีเกณฑ์ ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค 

อันดับ 3 วันอาทิตย์ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ดวงชะตามีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง กับคนใกล้ชิด และคนในที่ทำงานระวัง เรื่องอารมณ์ให้มากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ น้ำผึ้งหยดเดียวอาจทำให้หน้าที่ การงานมีปัญหาใหญ่ ได้จะคิดทำอะไรควรมีสติอยู่ตลอดเวลา อย่าทำอะไร ลงไปด้วยอารมณ์ และการประชด ประชัน มีเกณฑ์จะได้รับการอุปถัมภ์ จากเพศตรงข้ามสูงวัย อาจเป็นได้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ

อันดับ 2 วันเสาร์ การงานก้าวหน้า

ระวังว่าคนที่มีผิวคล้ำ จะนำเรื่องเข้ามา ทำให้คุณต้องหนักใจ ชีวิตจะมีคู่แข่ง เข้ามาจากทางตรง และทางอ้อมคอย ขัดขวางทำให้ คุณทำอะไรก็ไม่ราบรื่น ไม่สำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อน ตำแหน่งได้ เพิ่มเงินเดือน มีความสำเร็จที่ดีแถมเงินทอง ก็จะราบรื่นดี มากแถมท่าน ยังมีเกณฑ์ได้ โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

อันดับ 1 วันจันทร์ มีแต่รายรับจัดเต็ม

ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเข้ามามาก งานเงิน ที่เคยมีคนรับปาก หรือสัญญาว่าจะ ให้จะเลื่อนออกไป อย่างไม่มีกำหนดจะได้เงินมา ต้องด้วยสิติ ปัญญาน้ำพักน้ำแรง และโชคดวงของตนเองเท่านั้น จะไปหวังพึ่งน้ำบ่อหน้าแบบแต่ก่อนคงไม่ได้ ชะตาชีวิตจะโดดเด่น ในเรื่องของหน้า ที่การงานและเงินทอง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 7 = 21

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า