8 วิ ธีวางตัวให้แฟนเก่าเ สียดายที่ทิ้งเราไป

8 วิ ธีวางตัวให้แฟนเก่าเ สียดายที่ทิ้งเราไป

#1 ดูแลตัวเองให้สวยแซ่บ

ลุกขึ้นมาปรับลุคของคุณให้ดูแปลกใหม่ไปจากเดิมไปเลย จากที่ดูดีอยู่แล้วก็ให้ดูดีเพิ่มขึ้นไปอีก อะไรเดิมๆ ที่คุณไ ม่เคยทำ ลองเปลี่ยนเเปลงเพื่อความสุขตัวเองให้ดูสดใส ให้คุณรู้สึกมั่นใ จ ละความเศร้ าของคุณทิ้งไปให้หมด เมื่อคุณอ กหั กก็ไ ม่เห็นจำเป็นต้องเป็นคนที่ดูเศร้ าซึ ม หรือโท รมจนหมดความมั่นใ จไป 

#2 ออกกำลังกายให้ดูดี ฟิตแอนด์เฟิร์มตัวเองให้ดูดีตลอดๆ

ตอนที่เรามีความรักพากันไปทานอะไรๆก็ดูแฮปปี้ดี รู้ตัวอีกทีก็อวบอ้วน ไ ม่ได้ดูแลตัวเองมาเป็นเวลาพอสมควร ฤกษ์งามยามดีได้โอกาสทั้งทีเปลี่ยนวิถีเดิมๆ แล้วกลับมารักตัวเองแบบที่คุณควรจะทำ ดูแลรูปร่างของคุณให้เชฟบ๊ะ แถมยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย รวมทั้งเปิดโอกาสได้พบปะผู้คนใหม่ๆ ในไลฟ์สไตล์ที่เป็นกลุ่มรักสุขภาพเหมือนๆกัน ยิ่งคุณมั่นใ จและดูดีขึ้นแบบผิ ดหูผิ ดตา อาจจะทำให้เขารู้สึกเสี ยดายจนอยากกลับมา หรือเป็นการเปิดรับคนใหม่ๆให้คุณได้รู้จัก

#3 เพิ่มเส น่ห์ให้เป็น สวยและดูดีอย่างเดียวก็คงไ ม่พอ

ถ้าคุณยังจมอยู่กับอดีตไ ม่ยอมเดินหน้า คอยแต่เฝ้าหวังว่าเหมือนไหร่เขาจะหันกลับมามอง ก็เหมือนว่าคุณไ ม่ได้ก้าวหรือเปลี่ยนแปลงตัวเองไปไกลมากนัก ลองเปิดโอกาสและสังคมใหม่ๆเพื่อตัวคุณเองดูบ้างที่จะไม่ทำให้คุณนึกถึงแต่เรื่องเก่าๆ พบปะสังสรรค์เปลี่ยนวิถีชีวิตของคุณไ ม่ให้ซ้ำซากและอยู่ในที่เดิมๆ ไม่ผิดอะไรที่คุณจะเดินหน้าใหม่และบริหารเ สน่ห์เล็กๆน้อยๆในตัวของคุณ เพิ่มความสดใสเป็นตัวของตัวเอง เป็นข้อดีข้อสาวโสดที่ทำให้คุณดูแซ่บและน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน ไ ม่แน่ว่าแฟนเก่าอย่างเขาก็อาจจะรู้สึกหวงก้างขึ้นบ้างละหน่า

 

#4 ทำตัวเป็นสาวเก่ง

เป็นสาวเก่ง โฟกัสในเรื่องหน้าที่การงานจนประสบความสำเร็จในด้านที่ดี เพราะความโสดทำให้เรารู้สึกสบายๆมีอิสระ เพิ่มเวลาให้ตัวคุณเองหันกลับมาทำอะไรๆตามเป้ าหมายได้มากขึ้น มีเงินทองไหลมาเทมาแบบไ ม่ขาดสาย เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจากการทำงานได้เต็มที่ แสดงให้เขาเห็นว่าเราก็สามารถมีความสุขและทำอะไรสำเร็จได้ด้วยตัวคุณเองแบบไ ม่มีเป๋ ไ ม่มีเขาเราก็สตองได้ เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมไ ม่น้อย ว่าคุณก็มีความเก่งจนเขาอาจจะนึกเสี ยดายที่ไ ม่ได้อยู่ร่วมกับความสำเร็จของคุณอีกต่อไป

#5 แสดงความจริงใ จ พูดคุยกับเขาได้เหมือนเคย

แสดงความจริงใ จและทำตัวให้เป็นปกติ หากเรายังจะต้องพบเจอกับเขา ยิ้มแย้มทักทายอย่างสดใส มั่นใ จๆแบบไ ม่ต้องมีหลบหน้า อ ย่าแสดงอาการว่าคุณแ พ้ทางทุกครั้งที่เจอกัน แม้ในใ จเราจะรู้สึกแบบนั้น เพราะเราไ ม่ได้ทำอะไรผิ ดสักหน่อย เขาต่างหากที่ต้องเป็นฝ่ายรู้สึกแป ลกใ จว่าเราไ ม่มีท่าทีที่จะเศ ร้าหรือโห ยห า และดูเข้มแข็งกว่าที่คิด สามารถอยู่ได้โดยไ ม่ต้องง้อเขาสักนิด จนเขาหมดความมั่นใ จไปเลยว่าไ ม่น่าเทจะคุณตั้งแต่แรก

#6 เป็นเพื่อนที่ดี รับฟังเสมอ

เลิกเป็นแฟนกันก็ไ ม่จำเป็นต้องเลิกรู้จักกัน หรือต้องเลิกเป็นเพื่อนกันซะหน่อย เพราะพื้นฐานจากการเป็นแฟนของทั้งคุณและเขา ทำให้เรารู้จักตัวตนของกันและกันได้ดีที่สุด หากเขามีเรื่องที่ไ ม่สบายใ จหรือมีเรื่องให้คิดไ ม่ตก ต้องการคำปรึกษา คุณนี่แหละเป็นคนที่ให้คำตอบในปัญหาของเขาได้ดี เพราะต่างคนต่างเข้าใ จ รู้จักนิสัยใ จคอของเขา สามารถช่วยแก้ปัญหาได้อยู่แล้ว ความห่วงใยและความใส่ใ จของคุณที่มีให้กับเขาเสมอมา แม้จะไ ม่ได้เป็นดั่งคนรักที่เคยแต่ก็ทำ ให้เขารู้สึกอุ่นใ จที่มีคุณคอยเคียงข้าง จนรู้สึกเสี ยดายที่ทิ้งคนดีๆแบบคุณ

#7 เข้มแข็งให้เขาเห็น

หากถึงวันที่เขากลับมาง้องอนคุณแบบที่ตั้งใ จ บอกไว้เลยถ้าคุณเริ่มตั ดใ จได้แล้ว รีบสะบัดบ๊อบใส่ อย่ าได้ใส่ใ จ พร้อมทั้งแสดงให้เห็นไปเลยว่าคุณนี่แหละอยู่ได้แบบไ ม่ต้องพึ่งเขา ถึงแม้ว่าเขามีท่าทีเป็นห่วงเป็นใยหรืออยากจะกลับมาคบกับคุณแค่ไหนก็ไ ม่เป็นผล แล้วถ้าอยากให้เขาเจ็ บจี๊ ดเข้าไปอีกละก็ ลองผลักให้เขาได้เปิดโอกาสไปพบเขาใหม่ไป ยิ่งจะทำให้เขารู้สึกว่าเรานั้นขั บไ ล่ของออกไปให้ไกลและไ ม่ต้องการเขาอีกต่อไปแล้วแน่ๆ

#8 เข้าทางเพื่อน

เพื่อนเขาก็เหมือนเพื่อนเรา แม้ว่าการเลิกลากันทำให้เขาและเราหมดสถานะแฟนกันไปแล้ว แต่แก๊งเพื่อนหรือก๊วนที่เราเคยอยู่เขาก็ไ ม่ได้ผิ ดอะไร ยิ่งเป็นกลุ่มเพื่อนของเขาแล้วละก็ ถ้าคุณมีโอกาสได้พบปะกันอยู่บ้างก็ให้รีบไปแสดงตัวให้เห็นไปเลยว่าเราเนี่ย ไม่ได้นั่งฟูมฟายร้องไ ห้อมทุ กข์อยู่แต่ในห้อง ยังสามารถออกมาปาร์ตี้กับเพื่อนๆได้เหมือนเดิมแบบไ ม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ แถมยังสนิทสนมกับเพื่อนเขาได้ และยิ่งเพิ่มความรู้สึกหวงก้างให้เขาได้อีกด้วย หากคุณทำตัวหว่านเ สน่ห์เล็กๆให้กับเพื่อนของเขา เอ าเป็นว่า เพื่อนรักจะหักเหลี่ ยมกันก็คราวนี้ฃ

ที่มา sevensister

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 58 = 59

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า