ช้างเอ ราวัณ ให้โชค​ ของานไ ด้งาน ขอเงิ นได้เงิน

ช้างเอ ราวัณ ให้โชค​ ของานไ ด้งาน ขอเงิ นได้เงิน

สำหรับใครที่เดินทางไปบนบานศาลกล่าว แก่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ ส่วนใหญ่นั้นมักจะไปขอเ รื่ อ งของการงาน หลายคนประสบความสำเร็จกันอย่างถ้วนหน้า จากคำพูดของใครหลายคนต่างพากันแห่มาแก้บน

จำนวนมากเช่นเดียวกัน ซึ่งในแต่ละวันมีผู้คนจำนวนมาก ต่างเข้ามาในสถานที่แห่งนี้ เพิ่งทำให้บรรดานักท่องเที่ยวที่เข้าไปกราบไหว้ มีทั้งไปแก้บน มีทั้งไปขอสิ่งที่ตนเองชอบ และปรารถนา

คาถาบูชาองค์ช้างเอราวัณ

ท่องนะโม 3 จบ แล้วกล่าวให้ชัดเจน โอมเอราวะณะ คะขัง ปูเชมิ ให้ท่อง 3 หรือ 9 จบ บอกชื่อตนเองแล้วอ ธิษฐ านขอพระในสิ่งที่ต้องการ บอกบุญให้ผู้อื่นรู้ ขอให้ชีวิตดีขึ้นในทุกเข้าที่ตื่นมา

ช้างเอราวัณ เป็นเ รื่ อ งราวเก่าแก่ เกี่ยวกับรามานณะ และคว ามเชื่ටที่เกี่ยวข้องกับฮินดู ได้กล่าวถึงพระอินทร์ที่มีร่ า งเป็นสีเขียว มีพาหนะเป็นช้าง 3 เชือกด้วยกัน โดยเชือกเ รื่ อ งนั้นพระศิวะเป็นผู้ที่ประทานให้มีชื่อว่า เอราวัณ เชือก 1 พระพรหมเป็นคนประทานให้มีชื่อว่า คีรีเมขล์ไตรดายุค และเชือกสุดท้ายพระภิกษุเป็นผู้ที่ประทานชื่อไว้ว่า เอกทันต์ ซึ่งเป็นช้างเอราวัณที่เป็นช้างที่มีพละกำลังมากที่สุด

โดยช้างทั้ง 3 เชือกนี้เป็นที่โปรดปรานมากที่สุดของพระอินทร์ โดยมีเ รื่ อ งราวที่เชื่อกันว่าเป็นช้างเผือก เป็นเทพบุตรองค์หนึ่ง เมื่อพระอินทร์ต้องการที่จะเสด็จไปที่ไหนก็แล้วแต่ เอราวัณเทพบุตร ก็จะทำการแปลงกายเป็นช้างเผือก 33 เศียร และแต่ละส่วนนั้นมีงา 7 งา งาแต่ละงามีความย าวถึง 4 ล้านวา

ซึ่งนี่ก็เป็นเ รื่ อ งราวที่เกี่ยวกับคว ามเชื่ටหนึ่ง ซึ่งถ้าหากใครได้บูชา ได้บนบานศาลกล่าวแล้วแก้บน เชื่อ

กันว่าจะประสบความสำเร็จ ทำอะไรก็จะมีแต่สิ่งดีเกิດขึ้นในชีวิต โดยมีข้อห้ามสิ่งที่ไม่ให้ทำก็คือ สิ่งที่ห้ามบนบานศาลกล่าวก็คือ สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เพราะอย่างที่กล่าวมานั้น สถานที่แห่งนี้จะมาพูดจาล้อเล่นหรือ

พูดจาขอพล่อย ไม่ได้ เพราะว่ามีเ รื่ อ งราวมากมายที่เล่าต่อกันมาว่า บางคน ก็มาแก้เสื้อตอนดึก ทำในสิ่งที่ไม่ควรก็มี

สุดท้ายชีวิตก็มีเ รื่ อ งราวที่ไม่มีความสุข และมีเ รื่ อ งราวที่เกิດขึ้นโดยที่ไม่ทันได้คาดคิดก็มี

ใครที่ผ่านไปผ่านมา อย่าลืมพกคาถาบูชาไปด้วยนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 1 = 3

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า