เราเที่ยวด้วยกันสำเร็จ จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดอะไรบ้าง

เราเที่ยวด้วยกันสำเร็จ จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดอะไรบ้าง

วันนี้ (19ก.ค.63) จากกรณี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียน มาตรการ เที่ยวปันสุข ในแพ็กเกจ เราเที่ยวด้วยกัน ภายหลังจากที่รัฐบาลเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยให้ฟื้นฟูหลังโ ค วิ ด ซึ่งรัฐบาลจะช่วยออกค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่ง ซึ่งวานนี้ (18 ก.ค.) ถือเป็นวันแรกที่ระบบได้เปิดให้เข้าไปจองสิทธิ์ส่วนลดค่าที่พักโรงแรม

นายลวรณ แสงสนิท ผอ.สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และโฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวถึงความคืบหน้าเปิดลงทะเบียนรับสิทธิผ่านเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน เพื่อเข้าร่วมโครงการเที่ยวปันสุข ล่าสุดมีผู้ลงทะเบียน 3.5 ล้านคน แบ่งเป็นลงทะเบียนสำเร็จ 2.2 ล้านคน โดยมีบางส่วนอยู่ในขั้นตอนแจ้งผลการลงทะเบียน

ส่วนอีก 1.1 ล้านคนอยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบข้อมูล และมีผู้ลงทะเบียนไ ม่สำเร็จ 200,000 คน ซึ่งในกรณีนี้สามารถลงทะเบียนใหม่ได้อีกครั้ง แต่ขอให้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลให้ครบถ้วน

สำหรับรายละเ อียดของโครงการ ที่ผู้ลงทะเบียนสำเร็จ จะได้รับสิทธิ์ส่วนลด ดังนี้

1 ส่วนลดค่าที่พักโรงแรม

โดยรัฐบาล สนับสนุนค่าใช้จ่ายโรงแรมที่พักในลักษณะร่วมจ่าย (Co-pay) ให้ 40% ของราคาค่าที่พัก แต่ไ ม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน / โดย 1 คน จองสูงสุดได้ไ ม่เกิน 5 คืน

2 ประชาชนจะได้รับเงินท่องเที่ยว E-Voucher คืนละ 600 บาท ผ่านแอพฯ “เป๋าตัง”

โดยจ่ายให้วันต่อวันให้ตามจำนวนคืนที่เข้าพัก ใช้จ่ายเป็นค่าอาหาร และค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดที่เข้าพัก

3 ส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน

สำหรับผู้จองที่พักที่เดินทางโดยสายการบิน / โดยต้องจองและชำระเต็มจำนวน จากนั้นรัฐบาลจะจ่ายเงินคืนในอัตรา 40% แต่ไ ม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง โดยจะโอนเงินเข้าสู่แอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ของผู้ซื้อตั๋ว

ที่มา tnnthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

10 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า