ถือบัตรคนจน มีสิทธิ์ได้รับเงินเยีย วย าวันที่ 20 กค ไหม

ถือบัตรคนจน มีสิทธิ์ได้รับเงินเยีย วย ากลุ่มเปร าะบ าง 20 ก.ค. นี้หรือไ ม่

ไขข้ อสงสัย ถือบัตรคนจน มีสิทธิ์ได้รับเงินเยี ยวย ากลุ่มเปราะบาง 20 กรกฎาคม 2563 หรือไ ม่ รวมถึงใครบ้างที่จะได้รับเงินหลังจากวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

หลังจากที่รัฐบาลเตรียมตัวจ่ายเงินเยีย วย าโ ค วิ ด ให้แ ก่กลุ่มเปร าะบาง ได้แ ก่ เ ด็กที่ได้รับเงินอุดหนุนเด็ กแรกเกิด, ผู้สูงอายุที่ได้รับเบี้ ยผู้สูงอายุ และ ผู้พิกา รที่มีบัตรประจำตัวคนพิก าร จำนวน 3,000 บาท วันที่ 20 กรกฎาคม 2563

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีบางจุดที่ผู้รับเงินเยี ยวย ากลุ่มเป ราะบาง อาจจะมีข้ อสงสัยอยู่ โดยเฉพาะเรื่องการรับเงิน กับคนที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ได้รับเงินแล้ว จะมีโอกาสได้เงินนี้อีกหรือไ ม่ 

วันที่ได้รับเงิน 20 กรกฎาคม จริงหรือไ ม่ ?

– คนที่จะได้รับเงินในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ คือ คนที่ได้รับเงินเยีย วย าผ่านบัญชีธนาคาร ส่วนคนที่รับเงินเยี ยวย าเป็นเงินสด จะต้องรอรับเงินกับเจ้าหน้าที่ส่วนท้องถิ่นในภายหลัง

คนที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะได้รับเงินหรือไ ม่

– ไ ม่ได้รับเงินเยีย วย ากลุ่มเปร าะบาง หากเป็นคนที่ถือบัตร และได้รับเงินเยีย วย าจากบัตรคนจนไปแล้ว เพราะรัฐบาลจะไ ม่ช่วยเหลือกลุ่มคนซ้ำซ้อนกัน เช่น เราไ ม่ทิ้งกัน , เยี ยวย าเกษตรกร, ประกันสังคม, ข้าราชการ เป็นต้น

– ได้รับเงินเยีย วย ากลุ่มเปร าะบาง หากเป็นคนที่ถือบัตร ยังไ ม่ได้รับเงินเยี ยวย าจากบัตรคนจน และเป็นคนที่ได้รับเบี้ ยรายเดือน (คนพิก าร, เด็ กแรกเกิด, คนช ร า) เป็นประจำ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

80 + = 85

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า