แม่น้องช มพู่ เลือกแล้วจบแบบไหน

แม่น้องช มพู่ เลือกแล้วจบแบบไหน แ ฉแชทไลน์อ้างบิ๊กตรต้องการแลกเปลี่ยนจบค ดี

เกาะติดประเด็ นร้อนการเ สียชีวิตปริศนาของเด็ กหญิง วัย 3 ขวบ “น้องช มพู่” ที่ถูกพบเป็นศ พบนภูเหล็กไ ฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

เกือบ 2 เดือนแล้วยังจับตัวคนร้ ายไ ม่ได้ ล่าสุด แม่น้องช มพู่ เข้าแจ้งความ ที่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง หลังมีไลน์ปริศนาใช้รูปโปรไฟล์บิ๊ก ตร. ยศ พล.ต.อ. รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่งข้อความมาหา ว่า

“คุณแม่น้องช มพู่ใช่ไหมครับ”

“ผม พล.ต.อ. จำได้อยู่ใช่ไหมครับ”

“ผมต้องการจบค ดีโดยที่ไ ม่ใช่ แม่รึลุงพ ลที่แจ็คพ็อต หากแม่พร้อมติดต่อมาด่วน ซึ่งผมรู้ว่าคนร้า ยตัวจริงคือใคร ซึ่งผมเกรงว่าคนไทยทั้งประเทศคงรับไ ม่ได้ ถ้าแม่ต้องการให้ผมช่วยตอนนี้”

“ติดต่อมาทางแชทนี้”

“ถ้าจะจบค ดีโดยที่ปิดเงียบๆ เพราะตอนนี้ส่งผู้กำกับสั่งออกหม ายจั บ”

“ถ้าแม่ไ ม่ต้องการความช่วยเหลือ ผมขอตัวปฏิบัติหน้าที่ก่อนนะครับ”

“ผมโตแล้วไ ม่อ้อมค้อมคิดแบบไหนพูดแบบนั้น อยากให้มีทางออกที่ดีกับทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง”

“แม่จะยอมเสี ยเงินจำนวนน้อยนิดเพื่อให้ครอบครัวหลุดจากสิ่งชั่ วร้ าย รึจะยอมรับตามชะตากร รม ก็อยู่ที่แม่คนเดียวครับตอนนี้ยังพอมีหนทาง”

“ผมให้แม่เลือกแล้วนะครับ แม่เลือกที่จะเงียบใส่ผมเองนะครับ โอเคครับผมไ ม่รบกวนเวลาแม่ล่ะครับ ขอบคุณครับ”

ผู้สื่อข่าวสอบถามแม่น้องช มพู่ทางโทรศัพท์ กล่าวว่า ไ ม่รู้จุดประสงค์ของคนที่ส่งข้อความไลน์มาข่ มขู่ แต่ตำรวจชุดสืบให้เข้าแจ้งความเพื่อติดตามตัวคนที่ส่งไลน์มา

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ภายหลังการเข้าแจ้งความประมาณ 30 นาที แม่น้องช มพู่ถูกตำรวจพาตัวขึ้นรถตู้ไปอย่างรวดเร็วโดยไ ม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ ขณะที่ตลอดทั้งวัน แม่น้องช มพู่อยู่กับตำรวจชุดสืบโดยมีสภาวะความเครีย ดเนื่องจากถูกสังคมรุ มด่ า หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวว่าให้ลู กสาวคนโตโกหกว่าวันที่น้องช มพู่หายตัวไปนอนหลับอยู่

ที่มา ค มชั ดลึ กออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 × = 27

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า