แพทย์ผู้ชันสูตรเผ ยรายละเอีย ด พร้อมสันนิษฐานสาเห ตุดั บ

แพทย์ผู้ชันสูตรน้องช มพู่ เผ ยรายละเอีย ด พร้อมสันนิษฐานสาเห ตุดั บ

จากกรณีการที่น้องช มพู่ เสี ยชีวิตปริศนา บนเขาภูเหล็กไ ฟ ห่างจากบ้านพัก 2 กิโลเมตร ในพื้นที่บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งผ่านมาร่วม 2 เดือนแล้ว ยังไ ม่มีการออกหมายจับคนร้ าย ขณะที่คนในครอบครัวของน้องช มพู่ ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลต้องสงสัย ซึ่งเป็นคนในครอบครัวกันเอง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นพ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญลักษณ์ หัวหน้ากลุ่มงานนิติเวช โรงพย าบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี ผู้ผ่ าชันสูต รศ พน้องช มพู่คนแรก ได้เปิดเผยผลชันสูตรศ พน้องอย่างละเอี ยด กับ ที่ประชุมคณะกร รมมาธิการฯของรัฐสภา

โดยได้ระบุว่า ได้ทำการชันสูตรศ พเมื่อเวลาบ่าย 2 โมงครึ่งของวันที่ 15 พ.ค. ยืนยันสภาพศ พภายนอก มีเพียงร่องรอยขีดข่วน ที่อาจเกิดจากกิ่งไม้ ซึ่งรอยขูดขีดจะกระจายเป็นกลุ่มๆ แต่พบมากที่สุดบริเวณแผ่นหลัง รองลงมา คือ เหนือข้ อเท้ าด้านซ้าย ซึ่งเป็นร่องรอยที่เกิดขึ้นขณะยังมีชีวิต

ส่วนอวั ย วะภา ยใ น มีหลายส่วนเริ่มเน่ าจนไ ม่สามารถตรวจพิสูจน์ได้ แต่ก็ยืนยันว่า ส ม อ ง และ ป อ ด ไม่ พบความผิ ดปกติ ที่เกิดจากการทำร้า ยร่างกาย มีเพียงการเ น่า กระโห ลกศรี ษะ ไ ม่พบการแต กร้ าว คอไ ม่หั ก ไ ม่มีรอ ยฟ กช้ำ

ขณะที่กระเ พาะอาหาร ไ ม่มีอาหารหลงเหลืออยู่เลย มีเพียงของเหลว 10 มิลลิลิตร เท่านั้น ที่สำคัญอ วั ย วะเ พศไ ม่พบร่องรอยที่เกิดจากการถูกล่ว งละเมิ ด เ ยื่อพ ร ห ม จ า รียังอยู่ครบสมบูรณ์ เบื้องต้นก็ได้ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว

ทั้งนี้ นายแพทย์ศักดิ์สิทธิ์ มองว่า หากไ ม่พบร่องรอยการทำร้ ายร่างกาย ก็ยังมีความเป็นไปได้กรณีเด็กพลัดหลงป่า จนขาดอาหาร ขาดน้ำ เสี ยชีวิต โดยมองว่าแม้จุดพบศ พน้ องช มพู่ จะต้องขึ้นเขาไปประมาณ 2-3 กิโลเมตร แต่น้องมีระยะเวลา 3 วัน ก่อนจะเสี ยชีวิต

ที่มา ข่าวส ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

8 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า