ถึงจุดพลิ ก อีก 3 วันได้หลักฐานสำคัญ 

ถึงจุดพลิ ก อีก 3 วันได้หลักฐานสำคัญ 

รอง ผบ.ตร. ระบุ กรณีพี่สาวน้องช มพู่บอกแม่ให้โกหกว่านอนหลับตอนน้องหายไป ไ ม่กระทบต่อรูปค ดี พร้อมติงสื่อไ ม่ควรสัมภาษณ์เด็ กเอง ล่าสุดสอบปากคำพย าน 900 กว่าปาก คาด 2-3 วัน ได้หลักฐานสำคัญทางนิติวิทย าศา สตร์อีกหลายอย่าง

จากกรณีที่น้อง สะดิ้ ง พี่สาวน้องช มพู่ซึ่งเป็นคนที่อยู่ด้วยกันเป็นคนสุดท้ายได้ออกมาระบุกับสื่อว่า ในช่วงเวลาที่ช มพู่หายไปตนเองนอนหลับ ก่อนจะหลับก็ เห็นน้องช มพู่วิ่งเล่นอยู่กับสุนัข ไ ม่มีผู้ใหญ่ไปด้วย

ซึ่งในเวลาต่อมา น้องบ ลู (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเด็ กในหมู่บ้าน ระบุว่า แท้จริงแล้ว น้องสะดิ้ ง พี่สาวน้องช มพู่ไ ม่ได้หลับ เพราะตนเองเห็นเจ้าตัวนอนคว่ำหน้าเล่นโทรศัพท์อยู่ที่แคร่หน้าบ้าน นอกจากนี้พี่สาวช มพู่ ยังเคยเล่าให้ตนเองฟังว่า แม่บอกให้โกหกนักข่าวว่านอนหลับตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร. ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง แม้ขณะนี้จะมีประเด็นเด็ กแถวบ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนของพี่สาวน้องช มพู่ ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อว่า พี่สาวของน้องช มพู่นอนคว่ำหน้าเล่นโทรศัพท์ ในช่วงเวลาที่น้องช มพู่หายตัวไป แต่จริง ๆ ไ ม่ได้นอนหลับตามที่เคยให้ข้อมูลไว้ ก็คาดว่าน่าจะไ ม่ส่งผลกระทบต่อรูปค ดี และแนวทางการสืบสวนสอบสวนอย่างแน่นอน เพราะขณะนี้ทางตำรวจก็มีข้อมูลและหลักฐานเกี่ยวกับคดีนี้เกิน 70% แล้ว

ส่วนกรณีที่เด็ กหญิงคนดังกล่าว จะเปิดเผยข้อมูลกับสื่อนั้นตนเองมองว่าเป็นสิทธิ์ที่เ ด็กจะสามารถกระทำได้ แต่การที่สื่อไปสัมภาษณ์เด็ กหญิงเพื่อนของพี่สาวน้องช มพู่นั้น ตนมองว่าเป็นการกระทำที่ไ ม่เหมาะไ ม่ควร

ด้าน พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ล่าสุดตำรวจได้มีการเรียกสอบปากคำพย านที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 900 กว่าปาก และในอีก 2-3 วัน จะได้รับรายงานผลการตรวจทางนิติวิทย าศา สตร์ เช่น ดีเอ็นเอ และวัตถุพย านต่าง ๆ จากหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เชื่ อว่าน่าจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในการคลี่คลายค ดี

ที่มา kapook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

24 ÷ = 3

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า