แม่น้อง ช ม พู่ เผ ยเ หตุผลทำไมให้ลู กโกหกว่าหลับ

แม่น้อง ช ม พู่ เผ ยเ หตุผลทำไมให้ลู กโกหกว่าหลับ

แจงเห ตุให้สะดิ้ งโกหกตอนแรกว่าหลับ จากกรณีมีชาวบ้านเปิดปากออกมาให้ข้อมูล สะดิ้ ง พี่สาวของน้องช มพู่ ถูกแม่สั่งให้โกหกในวันเกิดเ หตุ น้องช มพู่หา ยตัวว่าสะ ดิ้งนอนหลับ ไ ม่เห็นตอนน้องช มพู่หายตัว แต่ความจริงแล้ว สะดิ้ งไ ม่ได้นอนหลับนั้น

ล่าสุด นางส า วิต รี แม่ของน้องช มพู่ ออกมาเผยถึงค ดีน้องช มพู่ ผ่านมาแล้ว 60 วันว่า ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่ คดีคืบหน้าไปแล้ว 70% ส่วนที่มองว่าพ่อแม่มีส่วนรู้เห็นในการเสี ยชีวิต ระบุทุกคนมีสิทธิ์คิด แล้วแต่คนจะมอง แต่อยากให้เห็นใ จคนเป็นแม่ นอกจากลูกต า ย แล้ว ยังต้องมาตอบคำวิพา กษ์วิจ ารณ์จากสังคม

ส่วนกรณีที่ น้องส ะ ดิ้ ง พี่สาวของน้องช มพู่ ที่เลี้ยงน้องช มพู่ช่วงที่หายตัวไป นางส าวิ ต รี ยอมรับว่า ให้น้องโกหกตอนแรกว่าหลับ เพราะเป็นห่วงความปลอดภั ยของลู ก

ที่ผ่านมาน้องสะดิ้ งรักน้องและดูแลน้องดีมาก ส่วนรายละเอี ยดค ดีบ่ายนี้ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหารจะมีการนัดแจกเอกสา รให้สื่อมวลชนด้วย

แม่น้องช ม พู่ เผยค ดี  คืบหน้าไปแล้ว 70% ส่วนที่มองว่าพ่อแม่มีส่วนรู้เห็นในการเ สียชีวิต ระบุทุกคนมีสิทธิ์คิด ส่วนประเด็นน้องสะดิ้ ง ลู กสาวคนโต ที่เลี้ยงน้องชม พู่ในช่วงที่หายตัว ยอมรับว่าให้น้องโกหกในตอนแรกว่าหลับ เพราะเป็นห่วงความปลอดภั ย ขอ ง ลู ก

อบคุณที่มา สำนักข่าวไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 1 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า