ฟั นธงมือสังห ารน้องช ม พู่ โซเชียลขุดไ ม่ยั้ง รู้แหละว่าลู กใคร

ฟั นธงมือสังห ารน้องช ม พู่ โซเชียลขุดไ ม่ยั้ง รู้แหละว่าลู กใคร

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ถึงเรื่องราวค ดี “น้องช มพู่” ว่า น้องช มพู่เกิดในจังหวะเวลาที่โชคร้ ายมาก หลังจากมี น้องสะดิ้ ง พ่อแม่เคยแยกกันอยู่ ต่างคนต่างมีใหม่ช่วงเวลาหนึ่ง แล้วพอกลับมาคบกัน ดันมีท้องน้องช มพู่ ปัญหาจึงสะสมขึ้นมาอีก แต่ตัวพ่อแม่และญาติรู้แน่ว่าน้องช มพู่เป็นลู กใคร รวมทั้งลุงพ ลกับป้าแ ต๋นด้วย

ดังนั้น ไ ม่ต้องไปเชียร์ให้ลุงพูดทุกเรื่องกับสื่อหรอก ยังไงลุงพ ลแกก็ไ ม่พูด แต่ช่วงนี้แฟนคลับต้องอดทนหน่อยนะ เพราะผู้ร้า ยหน้าด้านเหลือเกิน ใ จดำอำ ม หิ ต มาก

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายเดิมเผยต่อว่า จริงๆ แล้วตำรวจเขาทำงานอย่างเดียว เป้ าหมาย คือ หาคนร้า ยตัวจริงเท่านั้น ไ ม่ได้มีหน้าที่เอ าใ จใคร หรือพูดความจริงให้สื่อฟังทั้งหมด

ส่วนกรณี ลุงพ ล น่าสงสารจริงครับ แต่มั นเกิดจากสื่อมวลชนปั่นกันเอง ถ้าตั ดสื่อออกก็ไ ม่มีอะไรกังวล ผู้กำกับบ้านเราได้เข้าไปช่วยงานค ดีนี้ด้วย พ่อแม่หลบตาตอนสอบสวนทุกครั้ง ขณะที่คนอื่นไ ม่หลบตาตำรวจ และตำรวจเขารู้นานแล้วว่าพ่อแม่ฆ่ าเด็ ก แต่หลักฐานมัดจนดิ้นไ ม่หลุดและยังไ ม่ครบ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวทิ้งท้ายว่า พ่อแม่สั งหา รลู ก 100% ทั้งนี้ ค ดีของ “น้อ งช มพู่” จะจบลงอย่างไร ใครเป็นคนฆ่ าน้องช มพู่ ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสื บหาความจริงและต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา ค มชั ดลึ กออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

98 ÷ 14 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า