5 ราศีง มีเกณฑ์ได้จับเงิ นล้าน จากที่เหนื่อยมาต ลอ ด ครึ่งปี

5 ราศีง มีเกณฑ์ได้จับเงิ นล้าน จากที่เหนื่อยมาต ลอ ด ครึ่งปี

ท่านที่เ กิ ดราศีสิงห์

ตั้งแต่ปีที่แล้วมาดวงชะตาท่านไม่ค่อยสู้ดีนัก มีเรื่องให้คิดอยู่ตลอดเวลากลับบ้านเที่ยวกับญาติพี่น้องทีไร

หดหู่ใจทุกทีญาติพี่น้องหลายคนได้ดิบได้ดีบางคนหน้าที่การการดีมีคนนับหน้าถือตาแต่เรายังไปไม่ถึงไหนเลยทำให้น้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาวาสนาตนเองอยู่บ่อยครั้ง แต่ปี 2564 นี้ หลังวันนี้เป็นต้นไปดวง

ชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิ นโชคลาภบุญบารมีเก่าที่เคยร่วมสร้างมาดลบัลดาลให้มีโชคใหญ่เข้ามา

ท่านที่เ กิ ดราศีตุลย์

 

สำหรับคนที่เกิ ดในราศีนี้สิบปีที่ผ่านมาดวงชะตาลุ่มดอนมาตลอดเงิ นทองก็ไม่ใช่เหลือใช้ เข้ามือขวาออก

มือซ้ายเก็บเงิ นไม่ค่อยอยู่ลงทุนทำอะไรไปก็แทบจะไม่ได้อะไรกลับมาเหมือนเหนื่อยเปล่า ทำเหนื่อยฟรีทำดีไปเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยเห็นผลคนไม่เคยซาบซึ้งใจหรือจำบุญคุณได้เลย ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น เป็นต้นไป

ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิ นโชคลาภทะเบียนป้ายแดงจะให้โชคใหญ่มีเกณฑ์รับเงิ นสดหรือของรางวัลที่มีมูลค่าหลักแสน

ราศีพฤษภ

 

สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้ดวงชะตามักถูกนำไปเปรียบเทียบกับคนนั้นคนนี้ตั้งแต่เด็ก ทำให้โตมาจะไม่ชอบการแข่งขันการชิงดีชิงเด่นมาก จึงมักทำให้เป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมที่จอมปลอมทั้งในที่ทำงานในที่เรียน

ทำให้มีเพื่อนสนิทน้อยมากเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจ ในตัวคุณ เพื่อนที่คบก็มักจะมีนิสัยคล้ายกันด้วยถึงจะคบกันยืดดวงชะตานี้มักเป็นคนมีไหวพริบดีเข้าใจอะไรได้ไวกว่าคนอื่นแต่แสดงออกมากไม่ได้เพราะมีคติว่า

ต้องอยู่ให้เป็นจึงมักไม่ชอบที่เกินหน้าเกินตาใครเลยทำให้มีคนไม่ชอบมีศัตรูในที่เรียนในที่ทำงานไม่มากและหลังวันนี้เป็นต้นไป 

ท่านที่เ กิ ดราศีเมษ

สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่มาตั้งแต่ปีที่แล้วย่างเข้าปี 2564 เรื่องร้ายที่เข้ามาพอได้คลี่คลายไปบ้างแต่ก็ยังมี เรื่องให้กลุ้มใจอีกมากในใจแต่มักไม่กล้าจะบอกกับใครมักเก็บไว้ในใจคนเดียว

ทั้งเรื่องความมั่นคงในชีวิตที่ยังไม่แน่ไม่นอนงานการก็กระท่อนกระแท่นเงิ นทองก็แทบไม่เคยได้เก็บแถมยังมีคำพูดคนบั่นทอนหัวใจ คำพูดดูถูกเปรียบเทียบจากญาติพี่น้อง

ท่านที่เ กิ ดราศีกันย์

 

สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้โดยมากมักคนเป็นมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ทั้งท่าทางการพูดจา บุคลิคต่าง มักมี

คนแอบปลึ้มท่านอยู่มาก แต่ท่านจะไม่ค่อยรู้ตัว เพราะเป็นคนที่มีกำแพงสูงไม่ค่อยเปิดรับใครง่ายจึงมักทำให้หลายครั้งก็พลาดโอกาสดีในชีวิตไปพื้นฐานเป็นคนปัญญาดี ไม่ด้อยกว่าใคร แต่มักได้รับโอกาสให้

แสดงฝีมือน้อย ทำให้มักไม่ค่อยโดดเด่นในเรื่องผลการทำงาน หรือผลการเรียนสักเท่าไหร่เหมือนเก่งแต่ถูกปิดโอกาส 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 6 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า