เพจดังฟั นธง ฌ อ น สับขาหลอ ก ตอนนี้อยู่ในไทย

เพจดังฟั นธง ฌ อ น สับขาหลอ ก ตอนนี้อยู่ในไทย

ประเด็นดร าม่ าของ ฌ อน ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ได้กลายเป็นมหากาพย์ที่ลากยาวกันมานานและยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ และตอนนี้สังคมกำลังตั้งคำถามว่า เงินบริจาคช่วยเหลือไ ฟป่าเชียงใหม่อยู่ที่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็นิ่งเงียบ ไ ม่ได้ออกมาชี้แจงใด ๆ ไ ม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ในทุกช่องทาง จนทำให้มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า ฌ อน น่าจะหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 เพจ CSI LA ได้ออกมาโพสต์รายงานว่า ขณะนี้ ฌอ น น่าจะยังอยู่ในไทย ยังไ ม่ได้หนีออกนอกประเทศ โดยมีแฟนคอยขับรถเตรียมพร้อมหลบหนีอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งได้ให้คนนำรถ BMW i8 ไปซ่อนแล้ว ส่วนรถอีกคัน แอบอยู่บ้านเพื่อนที่เชียงใหม่

ทางแอดมินเพจตั้งข้อสงสัยว่า ทำไม ฌอ น ถึงทำแบบนี้ เป็นเพราะเก็บความลับอะไรไว้หรือไ ม่ รวมถึงตั้งคำถามไปถึงตำรว จด้วยเช่นกันว่าทำไมไ ม่เคลื่อนไหว เพราะแม้แต่ตัวเองยังรู้เลยว่าตอนนี้ฌ อนอยู่ที่ไหน หรือจะต้องรอให้เขาหนีออกนอกประเทศไปจริง ๆ

นอกจากนี้ยังมีคำถามอีกมากมายว่าใครกันแน่ ที่จ้างฌ อนไปทำคลิปช่วยโปรโมตปลูกป่ากับ พล.อ. ประวิ ตร และเงินค่าจ้างฌอ นมาจากไหน เป็นเงินภาษีประชาชนหรือไ ม่ สังคมอยากรู้

ทั้งนี้ ยังคงเป็นประเด็นร้อ นที่ต้องจับตามองและติดตามกันต่อไปว่า ฌอ น จะปรากฏตัวชี้แจงให้สังคมรับทราบถึงทุกอย่างหรือไ ม่ หรือจะหายเงียบแบบนี้ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ CSI LA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 2 = 4

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า