5 ราศีโช คดว งลาภ ถามหาได้เลื่ อนขั้นเลื่อ นตำ แหน่ง ให ม่

5 ราศีโช คดว งลาภ ถามหาได้เลื่ อนขั้นเลื่อ นตำ แหน่ง ให ม่

ราศีตุลย์

 

เกิ ดในราศีตุลย์ช่วงนี้งานดีอย่างแน่นอนใครที่ยังไม่ได้เริ่มกำลังคิดจะจดจ่ออยู่ในช่วงปีที่ผ่านมาก็ขอให้

เริ่มได้แล้วเพราะ๑วง ของคุณมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่แรงมากใครที่คิดอย า กที่จะเปลี่ยนงานก็ให้รีบเปลี่ยนได้เลยเพราะชีวิตของคุณกำลังจะดีขึ้น 

ราศีพิจิก

ในราศีพิจิก๑วงของคุณมีเกณฑ์พลิกจากหลังมือเป็นหน้ามือเลยทีเดียวหลังเจอดาวเสาร์บดบังมาเป็นเวลา 

1-2 ปีเต็มแต่ในขณะนี้หลังช่วงนี้เป็นต้นไปมีเกณฑ์ที่จะประสบพบโชคอย่างที่คาดไม่ถึงแผนในช่วงนี้ยังมีดาวพฤหัสโยกเข้ามาในช่วงของคุณจะทำให้การงานนั้นของคุณอู้ฟู่แบบสุด

ราศีพฤษภ

คนที่เกิ ดราศีพฤษภเป็นราศีที่โชคดีสุดเนื่องจากดาวเคราะห์ร้ า ยนั้นผ่านพ้นราศีคุณไปหมดเรียบร้อยแล้วแถมยังมีข้อดีแบบสองชั้นเข้ามาในช่วงของต้นปีนี้อย่างแรกก็คือคุณมี๑วงการเงิ นในเ รื่ อ งของการทำมา

หากินเป็นอย่างมากในช่วงใกล้ปลายปีนี้ใครที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเองหรือทำมาค้าขายนั้นมีโอกาสได้ขยับขย ายมีโอกาสได้จับเงิ นที่ลงทุนไปเป็นกอบมากมาย 

ราศีกุมภ์

ใครที่เกิ ดในราศีกุมภ์บอกเลยว่าเคราะห์ไม่ดีของคุณออกไปหมดเรียบร้อยแล้วในช่วงของเดือนที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า๑วงของคุณ กำลังจะดีขึ้นแบบเรื่อยแถม๑วงดาวที่ออกไปนั้นก็ยังแทรก๑วงดาวของความ

เจริญก้าวหน้าเข้ามาแทนที่ด้วยในช่วงนี้ จะทำให้คุณมีชื่อเสียงกับการทำงานมีหน้ามีตาในสังคมมากขึ้น ใน๑วงการงานของคนนั้นมีโอกาสได้ประสบความสำเร็จมีโอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่งในเร็ววันนี้

ราศีกันย์

ในราศีกันย์ขอบอกหรือว่า๑วงของคุณโดดเด่นในเ รื่ อ งของโชคลาภมากที่สุดในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้รับสิ่ง

ที่ไม่คาดหวังมีโอกาสใหม่เข้ามาในชีวิตให้รีบไปคว้าเอาไว้รวมถึงในเ รื่ อ งของความรักคุณจะมีโอกาสได้เจอกับคนมาเซอร์ไพรส์ในเ รื่ อ งรักใคร่ของคุณ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

8 + 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า