3 ราศีดวงดีมีโชค แ นะทำบุญวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา

เช็ ก 3 ราศีดวงดีมีโชค แนะทำบุญวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา

1 การทำบุญเสริมดวงในเรื่องหน้าที่การงาน

หากใครที่อยากให้งานก้าวหน้าราบรื่นสมหวัง หรือคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องการงาน ขอแนะนำให้ไปทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น การทำบุญร่วมหล่อเทียนพรรษา หลอดไ ฟ ไ ฟฉาย รางปลั๊กไ ฟ เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้การงานให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงเรื่องการเรียนการศึกษาด้วย

ราศีที่ควรไปทำบุญด้วยแสงสว่าง

คือ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) เพราะช่วงนี้ชีวิตเจอปัญหามาก การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน อุปส รรคเยอะ ถ้าหากมีโอกาสไปทำบุญด้วยแสงสว่างจะดีมากๆ

2 การทำบุญเสริมดวงให้ชีวิตมั่งมีศรีสุข

หากใครอยากให้ชีวิตมีแต่ความสุข เจริญก้าวหน้า มั่งมีเงินทอง บริวารดี มีคนรักใ คร่เมตตา ให้ทำบุญถวายผ้าอาบน้ำฝน โดยเฉพาะถ้าคนโสดอยากมีคู่ครองดีๆ ถือว่าโอกาสมาแล้ว นานทีปีหนถึงจะมีโอกาสได้ไปถวายผ้าอาบน้ำฝน แต่ให้รีบหน่อย เพราะวันสุดท้ายของการถวายคือวันอาสาฬหบูชา

ราศีที่ควรไปทำบุญถวายผ้าอาบน้ำฝน

คือ ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) เพราะช่วงนี้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ดวงกำลังดี หากยิ่งทำบุญก็จะยิ่งเสริมให้ดวงชะตาดีขึ้นไปอีกขั้น

3 การทำบุญให้พ้นจากปั ญห าโ รคภั ยไ ข้เจ็ บ

หากต้องการทำบุญให้อานิสงส์ส่งผลในเรื่องของสุขภาพ ก็ให้คุณไปทำบุญเกี่ยวกับย ารักษาโร ค เช่น สังฆทานย า เจลแอ ลกอ ฮอ ล์ หน้ากากอนามัย (สำหรับพระสงฆ์) ถ้ายิ่งได้ถวายย าที่พระสงฆ์ได้ใช้จริงๆ ก็จะยิ่งได้บุญมาก เช่น ย าแ ก้แ พ้อากาศ ย าแ ก้ท้อ งเ สีย ย าล ดไ ข้ เป็นต้น

ราศีที่ควรไปทำบุญเกี่ยวกับย ารักษ าโร ค

คือ ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.) เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์เจอปั ญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ถ้าไ ม่เป็นเอง ก็จะเป็นคนในบ้าน ญาติพี่น้องจะมีปัญหาเจ็ บป่ วย

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

7 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า