ย้อนเปิดคำพูดของคุณแม่ของโอ วรุฒ

ย้อนเปิดคำพูดของ คุณแม่อรพิน แม่ของโอ วรุฒ ที่สั่งลาสามี พ่อเเรม เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนตัวเองต้องจากโลกใบนี้ตามคู่ชีวิตไปเพียงแค่ 6 เดือน

เรียกได้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ วงการบันเทิงไทยนั้นต้องขอเเสดงความเสียใจ กับ พ่อเเรม วรธรรม ดาราอาวุโส พ่อของอดีตพระเอกหนังไทย โอ วรวุฒิ วรธรรม ที่จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ หลัง โ ร ค หัวใจกำเริบ เเละได้ เ สี ย ชีวิตลงที่โรงพย าบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ในวัย 84 ปี

เเละต่อมา นักแสดงและพิธีกรชาวไทยฝีปากกล้า อย่าง หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย นั้นก็ได้ออกมาโพสต์อินสตราเเกรม สุดอาลัย พ่อเเรม โดยได้ระบุข้อความว่า ผมเชื่อว่าตอนนี้อาแรมคงได้พบกับโอลูกชายอันเป็นที่รักของอาแล้วในดินแดนแห่งใดสักแห่งที่สวยงาม ผมขอให้อาและโอมีความสุขในสัมปรายภพ และขอให้อาแรมและโอได้เกิดมาร่วมบุญเป็นพ่อลูกกันอีกนะครับ

เเละล่าสุด นีโน่ เมทนี นั้นก็ได้ประกาศ ช็ อ ก วงการ หลังเเม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม แม่บังเกิดเกล้า อดีตพระเอกผู้ล่วงลับ โอ วรุฒ เสียชีวิตเเล้ว โดย หนุ่มนีโน ได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

เเม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม ได้จากพวกเราไปอีกคนแล้ว ขอให้แม่ไปสู่สุขคติภพน่ะครับ

เเละในวันนี้ทีมข่าวจะพาทุกท่านมาย้อนเปิดคำพูดของ คุณแม่อรพิน แม่ของโอ วรุฒ ที่สั่งลาสามี พ่อเเรม วรธรรม เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนตัวเองต้องจากโลกใบนี้ตามคู่ชีวิตไปเพียงแค่ 6 เดือน 

โดยในวันที่ คุณพ่อเเรม เ สี ย ชีวิต  คุณแม่อรพิน กุญชร ณ อยุธยา ภรรยาของ พ่อแรม นั้นก็ได้เดินทางมารดน้ำ ศ พ เป็นคนแรก ณ ศาลา 1 วัดเจ็ดยอด ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อทำพิธีบำเพ็ญกุศล ศ พ เป็นเวลา 7 วัน ก่อนที่จะมีการจัดพิธีฌาปนกิจที่ สุ ส า น บ้านเจ็ดยอดในวันที่ 15 ธ.ค. ปี 2562 และก่อนจะรดน้ำ ศ พ แม่อรพิน ได้เผยความในใจกับพ่อแรม สามีเป็นครั้งสุดท้าย

ซึ่งทำให้คนในงานต่าง ส ะ เ ทื อน ใ จ ว่า “ขอให้พ่อแรมไปสู่สุคติไปพบพระพุทธเจ้า ไปหาลูก และขอให้มาเข้าฝันแม่บ้างนะ” 

ขอบคุณที่มา TNEWS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 1 = 5

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า