ดวงเด่น มาก 12 ปีเกิ ดได้ เงิ น ทอ งจากคนใกล้ตัว

ดวงเด่น มาก 12 ปีเกิ ดได้ เงิ น ทอ งจากคนใกล้ตัว

เกิ ดราศี

วันนี้ท่านมีบริวารที่อายุน้อยกว่าจะมักเจ็ บ ไข้ ตัวท่านเองก็เป็นที่กัง วล ในเรื่องของการงานนั้นหุ้นส่วนจะนำลาภมาให้กับตัวท่าน ในวันนี้ถือได้ว่าเป็นวันโช คดีจะเข้ามาหาท่านโดยที่

ท่านไม่ต้องวิ่งเต้น การนำทรัพย์สินไปฝากไว้กับผู้อื่นควรที่จะมีพยานรับรู้เพราะไม่อย่างนั้นท่านจะไม่ได้คืน

เกิ ดราศีพฤษภ

วันนี้ท่านทำอะไรก็ไม่ได้รับความสะดวก รู้สึกว่ามีผู้คอยจับผิดอยู่ตลอดเวลา ทำกิจการงาน

ด้วยความเข้มแข็งอดทน ได้รับการสนับสนุนจากพวกพ้องในวงการโดยทั่วๆ ไป มักมีอาการระคายเคืองที่ตา ได้รับข่าวจากทางไกล อาจมีการเดินทางไปทำงานในท้องถิ่นไกล

เกิ ดราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีความคิดเห็นอย่างใดจะมีผู้คอยเห็นด้วยเป็นอันมาก มีโช ค ลาภเป็นของสวยงามและมีค่าเป็นของขวัญรางวัล การงานที่ทำเสร็จแล้วแต่ยังไม่ได้รับผลตอบแทนจะได้รับใน

วันนี้ คนรับใช้จะแสดงความสามารถในทางการงานให้ท่านเห็น มีโอกาสได้ลาภเป็นเรือกสวนไร่นาบ้ านเรือนอยู่ด้วย

เกิ ดราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีความรื่นรมย์สมหวังในชีวิตความเป็นอยู่ ได้ลาภจากญาติมิตร คู่ครอง คู่หมั้น คู่สมรส เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งสำหรับชะตาชีวิตของท่าน เพื่อนๆ จะมีปากเสียงกันเองโดย

ไม่มีเหตุผล การติดต่อกับผู้ใหญ่จะได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่ในวงการงานและในห มู่ญาติจะเมตตาปรานีท่านโดยตลอด มีผู้อาศัยอิทธิพลของท่านเป็นปากเสียงของเขา

เกิ ดราศีสิงห์

วันนี้ท่านด ว งดีตั้งแต่เช้าตรู่ ร่างกายและจิตใจสดชื่นแจ่มใส ผู้ใหญ่และผู้น้อยนำลาภมาให้ถึงบ้ าน คู่หมั้นคู่สมรสเข้าใจและเห็นใจท่านเป็นอย่างดี เขาให้ลาภท่านด้วยความเต็มใจ

อย่างยิ่ง การศึกษาหาความรู้ ทั้งการเล่าเรียนให้ผลดีพอสมควร มีผู้นำอาหารต่างๆ มาให้ที่บ้ าน ท่านจะต้องถูกห้ามไม่ให้รับประทานอาหารบางชนิด

เกิ ดราศีกันย์

วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายประจำวันค่อนข้างสูง ผู้สูงอายุภายในบ้ านจะเ จ็ บ ไ ข้ได้โดยง่าย บริวารอ่อนแอทั้งจิตใจและร่างกาย บางคนก็ถูกต้มเสียเงิ นเสียทองเป็นอันมาก บริวารเจ็บ 

ป่ ว ยเป็นเหตุให้ท่านกั ง วล มีโช คดีเกี่ยวแก่บ้ านเรือนและไร่นาสวน อนามัยไม่ค่อย

สมบูรณ์

ตุลย์

วันนี้ท่านเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินเงิ นทองของมีค่าเป็นจำนวนมาก ท่านที่เคยถูกความรักเล่นงานจนงอมพระรามมาแล้ว ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ จะพบรักกับผู้มีรสนิยมตรงกัน จะมีบุคคล

แปลกหน้าเข้ามาเกี่ยวข้องกับงานของท่าน และเกิด การต่อต้านกันเล็กน้อยในกลุ่มผู้ร่วมงาน ไม่ควรให้คนแปลกหน้าเข้ามาวุ่นวายในบ้ านท่าน

เกิ ดราศีมีน

วันนี้ท่านจะได้รับความเข้าใจและเห็นใจจากญาติมิตรผู้อาวุโส ได้รับทรัพย์สินเงิ นทองสิ่งของสวยงามเข้าบ้ าน ถ้าได้ไปชมการแสดงต่างๆ ในโรงหนังโรงละคร มักจะเกิดเหตุ

เกี่ยวกับไฟ การขอความช่วย เหลือจากผู้สูงอายุมักได้ผลดี ศั ต รูจะแสดงตัวอย่างเปิดเผยว่าเขาเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่าน

เกิ ดราศีพิจิก

วันนี้ท่านทำงานด้วยความเฉลียวฉลาดแหลมคม ผู้ใหญ่นำลาภมาให้เป็นอันมาก ถ้าจะมีเหตุการณ์ไม่ปกติ ผู้ใหญ่จะช่วย เหลือท่านได้ ความขยันหมั่นเพียรของท่านเป็นที่เห็นอกเห็นใจของผู้ใหญ่ ความมีระเบียบวินัยของท่านช่วยให้การงานสำเร็จลงอย่างรวดเร็ว

เกิ ดราศีธนู

วันนี้ท่านที่ทำงานไม่ว่าเป็นงานส่วนตัวหรืองานใด ก็ตาม การงานของท่านจะก้าวหน้าเป็นไปด้วยดี บางทีก็จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวบุคคล จากนายงานผู้เป็นชายกลับเป็นหญิง มีราย

ได้หลายทางช่วยให้มีฐานะทางการเงิ นสูงขึ้น ได้รับเครื่องประดับ หรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติอันมีค่า ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น

เกิ ดราศีมังกร

วันนี้ท่านควรจะพักผ่อนร่างกายให้พอเพียงกับการทำงานมาก ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีรสจัดหรือแปลก ไม่ควรจู้จี้จุกจิกกับคู่หมั้นคู่สมรสมากเกินไป ไม่ควรเข้าไปใน

แหล่งเสื่อมโทรม ไม่ควรปล่อยบริวารที่เป็นเด็ กอยู่ตามลำพัง หรือฝากไว้กับญาติผู้ใหญ่ที่ท่านไม่รู้จักเขาดี

เกิ ดราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะให้ความเสมอภาคแก่บริวารโดยทั่วไป บริวารได้รับสิ่งของแปลกๆ ใหม่ๆ จาก

ท่าน เช่น เครื่องประดับร่างกาย หรือเครื่องมือของใช้อันเป็นประโยชน์ มีผู้ได้รับเหตุเล็กน้อยในบ้ าน บริวารที่อายุมากกว่าท่านจะนำลาภมาให้ ได้สิ่งของมีประโยชน์และสวยงาม

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

81 + = 89

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า