ลุงวัย 60 ปี ดวงเฮง ถูกห ว ยรวย 12 ล้าน

ลุงวัย 60 ปี ดวงเฮงถูกห ว ยรวย 12 ล้าน

ลุงหนอ งบัวลำภูวัย 60 ปี ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 กลายเป็นเศรษฐีใหม่ ได้เงิน 12 ล้านบาท เผ ยชอบเลข 58 เป็นทุนเดิม พอรู้ว่าถูกหว ยทำหัวใ จแท บว าย ดีใ จแทบตกเก้าอี้ เล็งเอ าเงินผ่อนบ้าน ส่งลู กหลานเรียน

เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 1 ก.ค. 63 ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ เพชรสว่าง รอง สว.(ส อบ ส วน) สภ.สุวรรณคูหา จ.หนอ งบัวลำภู รับแจ้งจาก นายสุรพงษ์ วงยะมาตย์ อายุ 60 ปี ชาวบ้าน หมู่ 13 บ้านสุรินทร์พัฒนา ต.นาสี อ.สุวรรณคูหา ว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ก.ค. 63 เป็นสลากฯ หมายเลข 347258 ชุดที่ 37 จำนวน 2 ใบ ลงบันทึกประจำวันเตรียมไปขึ้นเงินรางวัล 12 ล้านบาท

ทั้งนี้ หลังจากลงบันทึกประจำวันเสร็จ ก็เดินทางกลับบ้าน ท่ามกลางเพื่อนบ้านญาติสนิทมิตรสหาย มารอแสดงความยินดีกันทั้งหมู่บ้าน

นายสุรพงษ์ คนดวงเฮงรายใหม่ของหน องบัวลำภู กล่าวว่า สัปดาห์ก่อนขณะนั่งอยู่บ้านพร้อมกับแฟน ก็มีแม่ค้าลอตเตอรี่ มาถาม บอกเอ าโชคลาภมาให้ ตัวเองก็ชอบเลข 58 อยู่เป็นทุนเดิม ก็ลองส่องดูเห็น เหลืออยู่ 2 ใบจึงซื้อเ อาไว้ พอวันนี้หว ยออกแทบตกเก้าอี้ พอรู้ว่าเลขท้ายรางวัลที่หนึ่งออก 58 รีบเอ าออกมาตรวจ พอเห็นเลขตรงกันยอมรับว่า ทำเอ าหัวใ จแ ทบว าย

เมื่อรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงรีบไปแจ้ งคว ามลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งก่อนและหลังซื้องวดนี้ก็ไ ม่ได้ฝันอะไร ทำมาหากินปกติ ก็ซื้อลอตเตอรี่ประจำอยู่ นานๆ ถูกสักครั้ง ก็ไ ม่นึกฝันว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ต่อไปนี้ก็จะเอ าเงินที่ได้ไปทำบุญที่วัด ส่งลู กหลานเรียนหนังสือ เอ าไปผ่อนบ้านให้ลู กต่อไป

ที่มา thairath

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

9 + 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า