เจ้าของรถตู้ แ จ ก ร ถ ตู้ ฟ รี 9 คัน

เจ้าของรถตู้ แ จ ก ร ถ ตู้ ฟ รี 9 คัน

จากสถานการณ์การ แ พ ร่ กร ะ จ า ย ของ CO VID ที่กระทบธุรกิจมากมาย โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวที่ไม่รู้ว่าจะฟื้นกลับมาเหมือนเดิมเมื่อใด ทำให้เริ่มเห็น ผ ล กร ะ ท บ ที่เกิดขึ้นกับธุรกิจ เช่นเดียวกับเจ้าของธุรกิจรถตู้ที่ต้องยอมให้ ไ ฟ แ น น ซ์ ยึดรถที่มีทั้งหมดไป เพราะไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจริงๆ ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ประกาศว่าจะให้รถตู้ทั้ง 9 คัน ฟรี เพราะไม่สามารถแบกรับ ภ า ระ ได้อีกต่อไป โดยโพสต์ระบุว่า

โพสต์เจ้าของรถตู้

ใครต้องการรถตู้ มาเอาเลยครับ ผมให้ฟรี ไม่ต้องดาวน์ เอาไปผ่อนเลยครับ แต่มีข้อแม้ ว่า ต้องเปลี่ยนสัณญา ทุกคัน รถปี17/18/19 มี 9คัน รถผ่อนอยู่ประมาณ 24,000 ทุกคัน เกียร์ออโต้ทุกคันรถมี 1 ปี-3 ปีย่างเข้าปีที่ 4 ก็มี เรื่อง เปลี่ยนสัณญาติดต่อ โตโยต้าลีสซิ่ง

เหตุผลที่ให้ ฟรีเพราะ ไม่อย าก จมลงไปกว่านี้ สมมุติ ผมผ่อนอยู่ 9 คัน เดือนละ 2 แสนบวก ผ่อนไป 4-5 เดือน ประมาณ 1 ล้านบาท

โดยไม่มีรายรับจากรถที่ผ่อน ผมเอาเงินที่ผ่อนนั่นเก็บไว้กินหรือไปลงทุนอื่นดีกว่า ส่วนบางคนว่า ไม่ ก ลั วเ สียเครดิต ผมไม่ ก ลัว ครับ อย่ามัว แต่ ก ลั ว เสียเครดิต เดียวจะไม่มีกิน ลืมบอกรถอยู่เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานีครับ รายละเอียดของรถ รถผ่อน 6 ปี ผ่อนมา 10 เดือน ก็มี 1-3 ปีก็มี รถเดิมๆ บางคัน เปลี่ยนเบาะ ทำพื้น แค่นั้นครับ ส่วนคำนวน ก็คำนวนเองได้เลยครับ ถ้าสนใจ ติดต่อปรึกษา โตโยต้าลีสซิ่ง เป็นรถป้ายเหลือง อาจจะยุ่งย ากหน่อยนะครับ บ้านรักดีทรานสปอร์ต

ถึงอย่างไรก็ขอให้ทุกคนสู้ๆ ผ่านอุป ส ร ร คในครั้งนี้ไปด้วยดี เพราะทุกคนต่างได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในครั้งนี้เหมือนกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

7 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า