เลื่อนลงทะเบียนเที่ยวปันสุข ลงทะเบียนวันไหนดูเลย

ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผ ย แพ็กเกจ “เที่ยวปันสุข-เราไปเที่ยวกัน” เตรียมเสนอ ครม. เห็นชอบในรายละเอีย ด 30 มิ.ย.

วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศ เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับโครงการ “เที่ยวปันสุข – เราไปเที่ยวกัน” ว่า เตรียมนำรายละเอีย ดทั้งหมดเข้าที่ประชุม ครม. ในวันที่ 30 มิถุนายน นี้

สำหรับแพ็กเกจการท่องเที่ยวมีด้วยกัน 3 แพ็กเกจ คือ

เที่ยวปันสุข :

ช่วยเหลือกลุ่มสายการบินต้นทุนต่ำ และกลุ่มรถเช่า โดยรัฐบาลจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้ 40% เมื่อจองสายการบิน หรือรถเช่า แต่ต้องไ ม่เกิน 1,000 บาท ต่อ 1 ท่าน

เราไปเที่ยวกัน :

สำหรับบุคคลทั่วไป รับสิทธิ์จองโรงแรมที่พัก โดยรัฐบาลจะช่วยจ่ายค่าโรงแรมให้ 40% ต่อคืน แต่ไ ม่เกิน 3,000 ต่อคืน แต่สูงสุดไ ม่เกิน 5 คืน และสนับสนุนเงินใช้จ่ายอีกคืนละ 600 บาท ตามจำนวนวันที่ท่องเที่ยว ซึ่งจะได้สูงสุดคือ 3,000 บาท

กำลังใ จ :

สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อตอบแทนในการรับมือสถานกา รณ์ โ ควิ ด 19 รวม 1.2 ล้านคน โดยจะจัดให้เที่ยวฟรี ผ่านบริษัทนำเที่ยว ระยะเวลา 2 วัน 1 คืน จะใช้งบ 2,400 ล้านบาท หรือราว 2,000 บาทต่อคน

ทั้งนี้ คาดว่าจะเปิดให้ประชาชน ลงทะเบียนรับสิทธิแพ็กเกจดังกล่าว ได้ ในวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ ส่วนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ ทยอยลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 2 = 4

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า