สิ่ งที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง แต่เขาไ ม่กล้าบอก

สิ่ งที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง แต่เขาไ ม่กล้าบอก

1 ให้ความเคารพกัน

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็อย ากให้คุณแฟนเคารพในการตั ดสินใ จบ้างอะไรบ้าง ถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ในสายตาของผู้หญิงเรา ก็นะ แต่มั นอาจเป็นเรื่องใหญ่ในสายตาคุณผู้ชาย

ลองพย าย ามให้ความสำคัญกับการตัดสินใ จ ความคิดของคุณแฟน (ถึงแม้บางครั้งคุณจะไ ม่ชอบก็เหอะ) เพราะเวลาสาวๆ อย่ างเราไปช้อปปิ้ง เราก็อย ากให้คุณแฟนเคารพการตั ดสินใ จของเราเหมือนกัน

2 ชมเชยกันหน่อย

เวลาคุณแฟนทำอะไรให้ ถึงจะเป็นอะไรเล็กๆน้อยๆก็ควรจะชมเชยกันบ้าง เพราะคุณผู้ชายเค้าก็เหมือนจะมีเรดาร์ที่จับคลื่นความจริงใ จเวลาที่เราชมหรือขอบคุณเค้าเหมือนกันนะ ตราบใดที่คุณขอบคุณหรือชื่นชมเขาอย่ างจริงใ จ เขาจะรู้สึกดีใ จและรู้สึกดีจนหัวใ จพองโต ที่ได้ยินคำชมเชยจากปากสาวๆเสมอนะ

3 เป็นทั้งแฟนเป็นทั้งเพื่อน

ผู้ชายชอบที่จะเป็นฝ่ายถูกดูแลโดยผู้หญิง ในบางครั้งเขาอาจจะอย ากให้คุณไปวิ่งด้วยตอนเช้าๆ หรือแค่นั่งข้างๆแล้วก็ดูรายการทีวีหรือดูบอลนัดสำคัญที่เขาชอบ

ประเด็นก็คือ เขาชอบที่จะมีคุณอยู่ใกล้ๆ รอบๆ ตัว หันไปไหนก็เจอแต่คุณ ถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่เขาก็อย ากจะมีคุณอยู่ใกล้ๆตัว แบบนี้

4 หน้าสดบ้างก็ได้นะที่รัก

ผู้หญิงเราก็อย ากดูดี ดูสวยที่สุดในสายตาคุณแฟน แต่คุณไ ม่จำเป็นต้องจัดเต็มขนาดนางแบบเพื่อให้เขาชอบก็ได้ เพราะคุณผู้ชายมักจะชอบให้สาวๆแต่งหน้าบางๆ จะได้ไ ม่เสี ยเวลารอนาน

5 ภาษาดอกไม้ฟังแล้วรื่นหู

ในความเป็นจริง ผู้หญิงเราคงไ ม่ได้ใช้น้ำเสียงอ่อนหวานคุยกับคุณแฟนตลอดเวลาสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ลองทำหรือพย าย ามปรับโทนเสียงให้ฟังดูซอฟท์ลงบ้าง เราเองก็ชอบให้คนอื่นพูดดีและใช้น้ำเสียงที่น่าฟังกับเราเหมือนกัน ฉะนั้น ลองพูดดีๆหวานๆ ปรับโทนเสียงให้น่าฟังกับแฟนดูบ้าง

6 กำลังใ จ

ผู้ชายชอบและต้องการกำลังใ จเหมือนกันนะ เพราะผู้ชายชอบที่จะรู้สึกว่า ผู้หญิงที่เขารักอยู่ฝ่ายเขา เคียงข้างและคอยเชียร์เขาอยู่เสมอ การเ ชื่อมั่นในตัวเขา ก็นับเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาคิดว่า ถ้าคุณเ ชื่อมั่นในตัวเขาแล้ว เขาจะพย าย ามทำในสิ่งที่ตั้งใ จไว้ให้สำเร็จ ในทางกลับกัน เมื่อคุณต้องการกำลังใ จ เขาก็จะอยู่ข้างๆ คุณเหมือนกัน

7 คุณค่าที่คุณคู่ควร

ผู้ชายชอบที่จะได้รับการชื่นชมแบบไ ม่ต้องมากพิธี ง่ายๆแค่พูด “ขอบคุณ” พร้อมกับรอยยิ้มหวานๆแค่นี้เขาก็รู้สึกดีแล้ว ไ ม่ว่าจะเป็นดินเนอร์สุดพิเศษ รถพังก็ซ๋อมให้ พาไปเที่ยวบ่อยๆ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เขาทำให้คุณ เพียงแค่คุณทำให้เขารู้สึกได้ถึงความซาบซึ้งอย่ างจริงใ จ เห็นคุณค่ากับสิ่งที่เขาตั้งใ จทำให้ คุณอาจจะพบว่าเขาอย ากจะทำโน่นทำนี่ให้คุณเพิ่มขึ้นอีกก็ได้นะ

8 ยอมรับ “บทบาท” ที่เขาเป็น

ผู้ชายมีบทบาทที่แต กต่า งกัน และมักจะทุ่มเทให้กับเพื่อนและครอบครัวมาก เพื่อให้เขารู้ว่าคุณก็เข้าใ จและยอมรับในบทบาทหรือสถานะที่เขาเป็นอยู่ ไ ม่ว่าจะเป็น ลู กชายที่แสนดีของครอบครัว,พี่ชาย,น้องชาย,เพื่อน,แฟน,สามี หรือบทบาทคุณพ่อ แค่อยู่ข้างๆ ให้กำลังใ จและเข้าใ จในสิ่งเขาทำในแต่ละสถานะที่เขาเป็นอยู่ เพียงแค่นี้เขาก็จะรู้สึกซาบซึ้งที่คุณยอมรับและเข้าใ จในสิ่งที่เขาเป็น

9 มีอิสระบ้าง อะไรบ้าง

ผู้ชายรักอิสระกันทุกคน ผู้หญิงเราก็ด้วย แต่มั นไ ม่ได้หมายความว่า พวกเขาต้องการจะอยู่คนเดียวตลอดเวลา แต่พวกเขาก็อย ากมีเวลาเป็นส่วนตัวบ้าง แบบที่ไ ม่ต้องเชคอินโชว์โลเคชั่นแสดงตัวให้คุณรู้อยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น อย่ าลืมให้เวลาคุณแฟนได้ออกไปเที่ยวบ้าง 

10 เป็นกองหนุนที่ดี

เราทุกคนต่า งก็ต้องการคนที่คอยสนับสนุนในทางที่ดี และผู้ชายก็ต้องการเหมือนกัน เมื่อคุณแฟนบอกว่าเขาพย าย ามเพื่อให้ได้เลื่อนตำแหน่งเร็วๆ นี้ หน้าที่แฟนสาวที่ดีแบบเราก็ต้องคอยสนับสนุน เพื่อให้เขารู้ว่าคุณคอยสนับสนุนและเป็นกองหลังที่ดี คุณต้องอยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนและให้กำลังใ จเสมอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 5 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า