เค าะแล้วเว็บลงทะเบียนรับสิทธิ์ เราไปเที่ยวกัน

เช็ กด่ วน “เที่ยวปันสุข” เ คาะแล้ว เว็บลงทะเบียนรับสิทธิ์ “เราไปเที่ยวกัน”

มาตรการกระตุ้ นการท่องเที่ยว “ไทยเที่ยวไทย” ใน 3 แพ็คเกจ ได้แ ก่ 1. แพ็คเกจ “กำลังใ จ” 2. แพ็คเกจ “เราไปเที่ยวกัน” 3. แพ็คเกจ “เที่ยวปันสุข” ที่รัฐบาลสนับสนุนงบ 22,400 ล้านบาท กระตุ้ นการท่องเที่ยว ในช่วง 4 เดือนนี้ (กรกฎาคม ถึง ตุลาคม 2563) ซึ่งจะมีการนำรายละเอีย ดเสนอคณะรัฐมนตรี(ครม.) พิจารณาในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 นี้ หลังจากครม.อนุมัติหลักการไปแล้วก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุด กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการคลัง ได้ร่วมกันเสนอให้คณะกรร มการกลั่นกรองการใช้เงินกู้เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ พิจารณา และได้ข้อสรุปว่า จะมีการเปิดเว็บไซต์สำหรับใช้ในการลงทะเบียนในชื่อ w w w.เที่ยวปันสุข เป็นแลนด์ดิ้งเพจ เมื่อคลิกเข้าไป ในหน้าเว็บ ระบบจะมีให้เลือกรับสิทธิ์ ผ่าน 2 เว็บเพจ ดังนี้

เพจแรก เมนู “กำลังใ จ”

อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และเจ้าหน้าที่โรงพย าบาล ส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) จำนวน 1.2 ล้านคน จะได้รับสิทธิ์ เที่ยวฟรี 100% ผ่านบริษัทนำเที่ยว 13,000 ราย แพ็คเกจนำเที่ยว 2 วัน 1 คืน ไ ม่เกิน 2,000 บาท รับสิทธิ์ 1 คน 1 สิทธิ์

เพจที่สอง เมนู “เราเที่ยวด้วยกัน”

ในเพจนี้จะมีให้เลือก 2 เมนู คือ “เราไปเที่ยวกัน” กับ “เที่ยวปันสุข” โดยกำหนดอายุผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนต้องเป็นบุคคลสัญชาติไทยที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป และกำลังวางแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัด จะได้รับสิทธิ์รัฐสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวให้ 40% ตามแพ็คเกจ “เราไปเที่ยวกัน” รัฐสนับสนุนค่าโรงแรมให้ 40% ต่อคืน แต่ไ ม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน สูงสุดจองได้ไ ม่เกิน 5 คืน

รวมทั้งจะได้รับอี-เวาเชอร์ 600 บาทต่อคืน ผ่านแอป “เป๋าตัง” ส่วนแพ็คเกจ “เที่ยวปันสุข” รัฐบาลจะสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ไ ม่เกิน 1,000 บาทต่อคน

สำหรับการลงทะเบียนรับสิทธิ์มาตรการกระตุ้ นการท่องเที่ยวภา ยใ นประเทศ ประชาชนที่สนใ จสามารถเข้าไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ w w w .  เที่ยวปันสุข ในเมนู “เราเที่ยวด้วยกัน”

จากนั้นระบบก็จะเปิดให้มีการลงทะเบียนรับสิทธิ์ เพื่อรับโค้ด เข้าไปเลือกจองโรงแรมที่พัก ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 ล้านคืน (รูมไนท์) โดยกำหนดให้ 1 คนได้รับเพียง 1 สิทธิ์ จองได้สูงสุดไ ม่เกิน 5 คืน โดยระบบจะเชื่อมเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ของโรงแรมที่เลือกจอง

ที่มา ฐานเศรษฐกิจ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

8 × = 64

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า