พิ จ าร ณ า เ ลิ ก ปักชื่อบนเสื้อนักเรียน

ณัฏฐพล โ ย น ผอ.โรงเรียน พิ จ าร ณ า เ ลิ ก ปักชื่อบนเสื้อนักเรียนได้เลย

จากกรณีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นสนับสนุนการ เ ลิ ก ปักชื่อบนเสื้อนักเรียน หลังจากเกิดกรณีของสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ไปพบภาพในหลังสือเก่า เป็นภาพถ่ายหน้าตรงปักชื่อนักเรียน เมื่อค้นหาชื่อกลับ ต ก ใ จ เพราะว่าเกิด ค ดี ส ะ เ ทื อ น ขวัญกับเธอ ที่ถูก ท า รุ ณ ก รร ม ด้วยการใช้ ไ ฟ ล น เห ยื่ อ อย่าง ท ร มา น

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เปิดเผยกรณีที่เพจดังออกแคมเปญรณรงค์งดปักชื่อ-นามสกุล ลงบนชุดนักเรียน สืบเนื่องจากกรณีเจอรูปปริศนาในหนังสือมือสอง ตามไปสืบจนทำให้ทราบว่าเจ้าของตัวจริงมีคดี ฆ่ า ค น ต า ย ทำให้ต้องกลับมาคิดทบทวนว่า การปักชื่อนั้นดีจริงหรือ

เพราะปัจจุบันการนี้สืบค้นอะไรก็ง่าย ความเป็นส่วนตัว ห า ย และอาจจะเกิดอั น ต ร า ย ต่อนักเรียน ว่า ตนมองว่าเรื่องนี้ เป็นเรื่องน่าสนใจที่จะนำมาพิจารณาดู แต่ในส่วนของการดำเนินการเรื่องใดเรื่องหนึ่ง คงต้องมีการฟังความคิดเห็นทุกภาคส่วนและรอบด้าน เรื่องนี้ยังไม่เป็นเรื่องที่ ศธ.ต้องทำเป็นนโยบาย เพราะตนมั่นใจว่าในแต่ละโรงเรียนผู้อำนวยการโรงเรียนสามารถตัดสินใจได้ในเรื่องนี้ได้

ขอบคุณที่มา ข่าวสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

4 × = 12

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า