ซินแสเป็นหนึ่งแ นะ ขอพรไหว้พระอย่างไรให้ได้ผล

ซินแสเป็นหนึ่งแ นะ ขอพรไหว้พระอย่างไรให้ได้ผล

วันนี้ซินแสเป็นหนึ่งได้มาเผยเคล็ดลับดีๆ ในการไหว้พระเสริมบารมี หรือการไหว้พระขอพรอย่างไรให้เห็นผลมาฝากทุกคนค่ะ

ทั้งนี้เป็นความเ ชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจ ารณญ าณ

1 ใครที่อยากปลดห นี้สิ นได้

ให้เตรียมเงินไปหยอดตู้ชำระห นี้สงฆ์ตามกำลังที่มี เพราะการชำระห นี้สงฆ์ จะเสริมให้เรื่องห นี้สินของเราได้เบาบางลง เคล็ดลับดีๆ ที่อยากจะฝากไว้ เวลาเข้าวัดแล้วต้องถอดรองเท้ าหรือจอดรองเท้ า ต้องหันหน้าออกไปทางหน้าวัดเสมอ เพราะเ ชื่อกันว่าเมื่อเราไหว้พระเสร็จ การที่เราเดินออกจากวัดถือว่าเป็นการก้าวหน้า ไ ม่แนะนำให้หันหัวรองเท้าเข้าไปในวัด ดังนั้นลองนำไปใช้กันได้

2 การก้าวเท้ าเข้าวัด ก็เปรียบเสมือนความเป็นมงคล

ตามความเชื่ อเขาเชื่ อกันว่า การเข้าสู้ประตูวัดให้ก้าวซ้าย เวลาออกจากประตูวัดให้ก้าวขวา เพราะการก้าวซ้ายก็เปรียบเสมือนความโชคดี ก้าวขวาก็เปรียบเสมือนความก้าวหน้า ดังนั้น เวลาเข้าวัดให้เข้าซ้ายออกขวาเสมอ

3 เวลาเราอธิษฐานขอพรให้ขอพรในวันนี้เท่านั้น

ไ ม่แนะนำให้ขอพรวันพรุ่งนี้หรือมะรืน ให้ขอเป็นวันๆ เราจะมีความโชคดีในวันนี้ และที่สำคัญใครหลายคนที่เคยเปลี่ยนชื่อมาแล้วแนะนำให้ใช้ชื่อเดิม เพราะทุกคนที่เกิดมาชื่อเดิมเป็นชื่อแรกที่ฟ้าดินจดจำ หลายคนที่เปลี่ยนชื่อมาแล้วอาจจะยังไ ม่ทราบเทคนิคนี้ ว่าจริงๆในการขอพรว่าต้องใช้ชื่อเดิมเสมอ เพราฉะนั้นเมื่อทราบแล้วลองนำไปปรับใช้กันได้

ทางเรายังมีอีก 2 เคล็ ดลั บดีๆสำหรับใครหลายที่อยากเปลี่ยนชีวิต

เคล็ดลับที่1 สำหรับใครหลายคนที่เจอปัญหา ร ก รุ ง รั ง เจอปัญหาว่ารู้สึกเจอทางตันกับชีวิต

แนะนำให้นำอุปกรณ์ล้างห้องน้ำวัด ไ ม่ว่าจะเป็นน้ำย าล้างห้องน้ำ แปรง หรือสิ่งต่างๆ นำไปถวายวัดโดยมีหลักเกณฑ์ดังนี้

เมื่อเรานำของทั้งหมดมาเรียบร้อยแล้วให้ตั้งจิตอธิษฐานกลางแจ้ง ณ บริเวณวัดนั้นๆ และบอกว่า “ข้าพเจ้าชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด ขอถวายอุปกรณ์ล้างห้องน้ำวัด ขอให้การล้างห้องน้ำวัดเพื่อเป็นประโยชน์ในครั้งนี้ ส่งผลให้ชีวิตข้าพเจ้าล้างสิ่งไ ม่ดีที่ข้าพเจ้าเจออยู่ในวินาทีนี้ ล้างปั ญหาทั้งหมด ล้างห นี้สิ น ล้างคนไ ม่ดีออกไปจากชีวิตด้วยเถิด”

หลังจากอธิษฐานแบบนี้แล้วเรามาสู่ขั้นตอนการล้าง ใช้วิธีการเ อาน้ำ 1 ถังล้างเทพื้นให้สะอาด แล้วใช้น้ำย าล้างห้องน้ำรดลงไป จากนี้จะเป็นเคล็ดลับที่ต้องอ่านดีๆ ใช้แปรงลงขัดขยี้พื้นที่สกปร กและให้พูดว่า “ขอให้สิ่งที่ไ ม่ดีจงขจัดออกไปจากชีวิต ใครที่ไ ม่ดีกับเราขอให้ออกไปจากชีวิต คนไหนก็ตามที่คิดไ ม่ดีกับข้าพเจ้าหรือสิ่งที่เป็นข ยะชีวิตทั้งหมด สิ่งสกป รกโ สโ ครกในชีวิต ขอให้หลุดพ้นไปกับการขัดห้องน้ำในครั้งนี้”

หลังจากขัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เตรียมน้ำถังใหญ่ ตั้งจิตอธิษฐานดีๆ และบอกว่า “นับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป ข้าพเจ้าขอล้างสิ่งไม่ดีทั้งหมด ขอให้จบไป” และราดน้ำลงไปทีเดียวให้น้ำไหลขจั ดสิ่งสกป รกลงท่อไปให้หมด หลังจากนั้นก็นำอุปกรณ์ต่างๆ วางไว้ เพียงเท่านี้การขจั ดสิ่งที่ไ ม่ดีในชีวิตโดยเฉพาะเรื่องอารมณ์หรือปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น จะส่งผลให้จิตใ จเรามีความโล่ง อ ก และอาจจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น และนี่เป็นเคล็ดลับดีๆที่อยากฝากไว้สำหรับใครก็ตามที่เจอเรื่องไ ม่สบายใ จ

เคล็ดลับที่ 2 ใครหลายคนที่โดนยืนเงินแล้วไ ม่ได้คืน หรือแม้กระทั่งทำคุณคนไ ม่ขึ้น โดนทำร้า ย โดนใส่ร้า ยใส่ความ

เรามีเคล็ดลับมาฝากให้ลองทำกันดู เคล็ดลับนี้จะส่งเสริมและกันปัญหาที่คนมาทำร้ ายเราต่างๆได้ดีอย่างแน่นอน

นั่นคือการให้อาหารสุนัขจ ร  จั ด ใครที่อยู่ในบริเวณวัดไปทำบุญไหว้พระแล้ว ลองนำอาหารติดไม้ติดมือเพื่อให้ไปสุนัขจ รจั ด วิธีการคือเราอาจจะซื้อข้าวเหนียวไก่ หมูทอด หรืออาหารเม็ดอะไรก็ได้ แต่แนะนำว่าสุนัขต้องทาน นำมาสัก 3 ห่อ 5 ห่อ และนำมาตั้งจิตอธิษฐานให้พูดว่า “ที่ผ่านมานึกว่าให้หม ามั นรับประทาน” ให้เรานึกแบบนี้แล้วเราก็นำอาหารต่างๆไปวางให้สุนัขจ รจั ดในบริเวณวัดและต้องให้สุนัขทาน จะเท่ากับว่าสิ่งที่เราพูดมาจะส่งเสริมสิ่งต่างๆ แก้เคล็ดสิ่งต่างๆ

ระหว่างที่สุนัขกำลังทานอยู่ให้เรานึกว่า “กินๆ กันเข้าไป กินๆ กันให้จบ แล้วอย่ ากลับมาแว้ งกั ดกันอีก” ให้พูดแบบนี้ระหว่างที่สุนัขกำลังรับประทาน หลังจากเรียบร้อยแล้วให้เราเก็บทุกสิ่งอย่างที่ใส่ห่อกระดาษไว้ไปทิ้งถังขยะเพื่อไ ม่ให้เป็นภาระวัด เพียงเท่านี้ เคล็ดลับดีๆ ในการที่โด นหั กหลัง โด นทำร้ าย ทำคุณคนไ ม่ขึ้นก็จะดีขึ้นและจะหายไป

ที่มา ซินแสเป็นหนึ่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

48 + = 53

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า