ปีนักษัตรดวงดีมาก การเงิน การงานพุ่งขึ้นสูง ชีวิ ตสบาย

ปีนักษัตรดวงดีมาก การเงิน การงานพุ่งขึ้นสูง ชีวิ ตสบาย

ท่านที่เกิ ดปีฉลู

ปีนักษัตรฉลูนั้น ช่วงที่ผ่านมานั้นคุณได้เป็นทุกข์ทนทຮมานกับการหาเงินเป็นอ ย่ า งมาก หามาได้เท่าไหร่ก็หมดไปเท่านั้น อีกทั้งยังต้องมาถูกใจในเ รื่ อ งของค ว า มรัก ค ว า มสัมพันธ์ แต่ไม่นานมันก็จะผ่าน

ไปแล้ว คุณก็ไม่ต้องไปสนใจกับสิ่งที่ผ่านไปแล้วหรอกนะ มันไม่มีประโยชน์อะไรต่อชีวิตคุณเลย ๑วงของคุณหลังจากผ่านพ้น คนที่ทิ้งคุณไปแล้วนั้น จะหมดทุกข์หมดโศกแ บ บปลิดทิ้ง แบ บหน้ามือเป็นหลังมือ

ท่านที่เกิ ดปีกุน

ปีนักษัตรกุนอยู่ในเกณฑ์ที่เข้าขั้นการปลดหนี้สินในปลายปี 2562 หาแต่ว่าควรจะต้องเหนื่อยสักหน่อยกับเ รื่ อ งปั ญ ห าการทำมาค้าขายต่าง แต่ก็บอกไว้เลยว่ายังไง๑วงของคุณก็จะได้ปลดหนี้หมดในปี2562นี้อ ย่ า งแน่นอน หากแต่คุณต้องขยันทำมาหากิน ด้วยค ว า มซื่อสัตย์สุจริต

การกอบโกยเงินในช่วงเดือนนี้จะทำให้คุณได้รับทรัพย์แ บ บไม่ทันคาดคิด คาดฝันกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่า๑วงการเงินของคุณในท้ายปี 2563 

ท่านที่เกิ ดปีวอก

ปีนักษัตรวอกในช่วงที่ผ่านมานั้น จะต้องทุกข์ทนทຮมานกับการทำงานอ ย่ า งมาก เหนื่อยเหลือเกินกับการหาเงินมาแล้วก็มีไม่พอใช้ จนบางครั้งถึ งกั บต้องอดมื้อกินมื้อ เพื่ออยู่ให้ถึงสิ้นเดือน และแน่นอน

ว่า๑วงของคนกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว จากคนมีหนี้มีสินก็จะได้ปลดหนี้ภายในปี 2563 นี้ จากการที่คนมันขยันหาทำมาหากินอ ย่ า งสุจริต

โชคชัยช่วยนำพา๑วงชะตาของคุณ ไปในช่วง๑วงดาวที่มีค ว า มเจริญมั่งคั่ง ทำอะไรก็จะเริ่มประสบค ว า มสำเร็จ จากคนไม่มีเงินเก็บก็จะเริ่มมีทีละเล็กทีละน้อย ๑วงของคุณนอกจากนี้แล้วยังจะได้ปลดหนี้ ภายใน

ปีนี้ก็ยังมีเกณฑ์ได้รับโชคเ สี่ ย ง ทายกับเขาบ้าง มีเกณฑ์ได้จับเงินหลักแสนบาท อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะคะ ขอให้โชคดีมีชัย ตามคำ ทำ น า ย ด้วยเทอญ สาธุเป็นจ ริ ง

ท่านที่เกิ ดปีขาล

ถึงแม้ว่าในช่วงปีที่ผ่านมาของคนปีขาลนั้น เป็นช่วงขาลงก็ตาม มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ และแน่นอนว่าหลายสิ่งหลายอ ย่ า งเหมือนประทุเข้ามาแบบหลายทางเหลือเกิน แต่ก็นะมันก็จะผ่านไปในวันนี้แล้วแหละ ภาระหนี้สินของคุณจะหมดไปในช่วงไม่เกินสิ้นปีนี้อ ย่ า งแน่นอน หนี้สินเล็กน้อยก็จะหมดไปในสิ้นเดือนนี้

หากคุณอ ย า กมีรายได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ในช่วงนี้คนจะต้องลงทุนมีกิจการเป็นของตัวเองบ้าง ลงแรงสักหน่อย บอกเลยว่าเป็นเดือนของคุณจริง ทำอะไรก็จะเริ่มประสบค ว า มสำเร็จอ ย่ า งราบลื่น อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะคะ ขอให้โชคดีมีชัย ตามคำ ทำ น า ย ด้วยเทอญ สาธุเป็นจ ริ ง

ท่านที่เกิ ดปีมะเมีย

ปีมะเมียในช่วง 2 3 ปีที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่าชีวิตยังไม่ค่อยปรับตัวดีขึ้นสักเท่าไหร่ หยิบจับอะไรไปก็จะเหมือนจะคว้าน้ำเหลวอยู่ตลอด ทิ้งไว้หรือแต่เพียงภาระหนี้สินที่ไม่ต้องบ ร ร ย า ยมาก แต่ทว่า๑วงของคุณก็เริ่มเปลี่ยนไปแล้ว จนติดอันดับ 1 ใน 7 ของผู้ที่ปลดหนี้สินในช่วงปลายปี2563นี้

เตรียมพบกับข่าวดีในเดือนนี้ได้เลย การทำมาค้าขายของคุณจากที่อยู่ในช่วงฝืดเคืองการเงินมาตลอดนั้น ก็จะทุเลาลงอ ย่ า งเห็นได้ชัด แน่นอนว่าการงานของคุณจะประสบค ว า มไหลลื่นไม่ดีมากทุกอ ย่ า งเป็นไปได้สวย 

ท่านที่เกิ ดปีมะเส็ง

มาถึงอันดับสอง เป็นปีนักกษัตริย์ที่ยอดเยี่ยมจริงใช้คำว่าดีมากเลยก็ว่าได้ แต่กล่าวถึงในช่วงที่ผ่านมานั้น 

๑วงของคุณค่อนข้างจะตกต่ำในช่วงเดือนที่แล้ว ทำอะไรก็จะเหน็ดเหนื่อยไม่ค่อยจะประสบค ว า มสำเร็จ แต่มาถึงบัดนี้แล้วนั้น๑วงของคุณได้เปลี่ยนไปจรดถึงในช่วงกลางปี 2563 เ รื่ อ งร้ า ยจะหมดไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

44 − 37 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า