ยังโอนเงินงวดแรก ให้ไ ม่ได้ มีใครบ้าง เช็ กเลย

ยังโอนเงินงวดแรก ให้ไ ม่ได้ มีใครบ้าง เช็ กเลย

เยี ยวย าเกษตรกร ยังโอนเงินงวดแรกแ ก่เกษตรกร 4 แสนรายไ ม่ได้ ธ.ก.ส. เร่งตรวจสอบเพื่อโอนเงินงวดแรกให้เร็วที่สุด โดยแบ่งเป็น 3 เห ตุผลด้วยกันที่ไ ม่สามารถโอนเงินได้

หลังจากที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) มีการโอนเงิน เยี ยวย าเกษตรกร งวดที่ 2 ไปตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563 และจนบัดนี้ก็ยังโอนอยู่เรื่อย ๆ นั้น

19 มิถุนายน 2563 ฐานเศรษฐกิจ รายงานว่า นายอนันต์ สุวรรณรัตน์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า ตอนนี้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ส่งข้อมูลเกษตรกรที่ได้รับสิทธิ์แล้วกว่า 7.59 ล้านราย ให้แก่ ธ.ก.ส. ซึ่งในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ธ.ก.ส. ก็โอนเงินงวดแรกไปได้ 7.1 ล้านราย เหลือประมาณ 4 แสนราย ที่ยังโอนเงินไ ม่ได้ สามารถแบ่งสาเ หตุได้ ดังนี้

1 ต้องตรวจสอบข้อมูลเกษตรกรกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อีก 1.3 แสนราย

2 โอนเงินไ ม่สำเร็จเนื่องจากบัญชีไ ม่ถูกต้อง 1.6 แสนราย

3 อยู่ระหว่างขั้นตอนการโอนเงิน 1.4 แสนราย

ทั้งนี้ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) ได้ส่งข้อมูลเกษตรกร ที่มีความผิ ดพ ลาดให้ทั้ง 7 หน่วยงาน เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง และประชาสัมพันธ์เกษตรกรในความดูแลให้มาแจ้งหมายเลขบัญชีแล้ว

ขณะเดียวกัน ข้อมูล ณ วันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา พบว่า งวดเดือนมิถุนายน ธ.ก.ส. โอนเงินให้เกษตรกรแล้วประมาณ 2 ล้านราย

ขอบคุณข้อมูลจาก ฐานเศรษฐกิจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 × 3 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า