ลงทะเบียน เที่ยวปันสุข ต้องโหลดแอปฯไว้ด้วย

ลงทะเบียน เที่ยวปันสุข ต้องโหลดแอปฯไว้ด้วย

วันที่ 17 มิ.ย. 63 จากกรณีที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมภาคการท่องเที่ยว “เที่ยวปันสุข เราไปเที่ยวกัน กำลังใ จ”

ซึ่งเป็น แพ็กเกจสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และแพ็กเกจสำหรับประชนทั่วไป เป็นระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่กรกฎาคม-ตุลาคม 2563 กระตุ้ นการเดินทางท่องเที่ยวภ ายใ นประเทศ ช่วง 4 เดือนนี้ ตั้งแต่ ก.ค.-ต.ค.2563 วงเงินกว่า 2.2 หมื่นล้านบาท

ซึ่งแพ็กเกจ “เราไปเที่ยวกัน” รัฐบาลจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายโรงแรม ที่พักในอัตรา 40% ต่อคืน ไ ม่เกิน 3,000 พันบาทต่อคืน สูงสุดไ ม่เกิน 5 คืน หรือ 15,000 บาท และสนับสนุนเงินในลักษณะวงเงินอีวอลเล็ท หรือเงินอิเล็กทรอนิกส์ ให้ 600 บาทต่อคืน สูงสุดไม่เกิน 5 คืน หรือ 3,000 บาท

เพื่อให้นำไปใช้จ่ายกิจก รรมในด้านการท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น ใช้บริการสปา ซื้อของที่ระลึก ร้านอาหาร แต่ไ ม่ได้นำไปใช้จ่ายภ าย ในระยะเวลาการเดินทางท่องเที่ยวก็จะถูกยึดคืน โดยจะต้องมีที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอื่นที่ไ ม่ใช่จังหวัดในทะเบียนบ้านของประชาชนผู้จองที่พัก

ทั้งนี้แอปพลิเคชั่นดังกล่าวที่ต้องใช้ในการรับเงิน 600 คือ แอปเป๋าตัง ของธนาคารกรุงไทย ซึ่งต้องใช้ลงทะเบียน รับสิทธิ์ E-Voucher เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายค่าอาหาร ค่าใช้บริการในแหล่งท่องเที่ยว ในแพ็คเกจ “เราไปเที่ยวกัน”

ที่มา TNNTHAILAND

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 1 = 2

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า